Với hệ thống 19 showroom cả 3 miền đất nước và Fanpage gần 500 ngàn lượt theo dõi, Huy Thanh Jewelry thực sự là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi có nhu cầu mua sắm trang sức!
Được thành lập từ 1987 nhưng chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực gia công theo đơn hàng nước ngoài và sản xuất để cung cấp cho đại lý mà chưa có kênh phân phối trực tiếp đến khách hàng. Phải đến năm 2015, Huy Thanh Jewelry mới thực sự bắt tay xây dựng thương hiệu trang sức bán lẻ với cửa hàng đầu tiên tại 135 Hàng Bạc – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Đến cuối năm 2018 Huy Thanh Jewelry đã đạt được những thành tựu ấn tượng:
- Hệ thống 19 cửa hàng phủ khắp cả nước, tập trung dày đặc tại thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng. Riêng Hà Nội có 9 showroom tại khắp các quận.
- 8/2018 Ra mắt thương hiệu trang sức mới AM Jewelry phong cách trang sức Hàn Quốc phục vụ nhóm khách hàng trẻ bao gồm các bạn học sinh, sinh viên, người mới đi làm…
- Là đối tác trên các trang thương mại điện tử lớn: Tiki, Alibaba…tiếp cận thị trường mua sắm online đầy tiềm năng, hứa hẹn nhiều đột phá.
Sự kiện khai trương showroomtại 91 Lương Ngọc Quyến – TP Thái Nguyên (8/2018) và số 71 Hùng Vương – TP Huế (10/2018) và gian hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Times City (12/2018) là bước phát triển mới của doanh nghiệp, đánh dấu cho giai đoạn phủ thương hiệu tại các tỉnh và trung tâm thương mại lớn, là tiền đề quan trọng để đưa trang sức Huy Thanh Jewelry đến gần hơn nữa với khách hàng của mình.
So với nhiều thương hiệu khác, trang sức Huy Thanh tạo được dấu ấn riêng của mình bằng phong cách trẻ trung, thiết kế tinh xảo, vẻ đẹp thời thượng nhờ cập nhật xu hướng trang sức trên thế giới. Cùng với đó là lợi thế có xưởng sản xuất rộng gần 3000m2 giúp việc thiết kế mẫu, bảo hành và cắt giảm chi phí tối ưu, mang đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ nhiều ưu việt. Đó chính là tiền đề quan trọng cho sự phát triển đầy ấn tượng và bễn vững của thương hiệu.
Ông Đỗ Huy Thành – Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Huy Thành cho biết: Mục tiêu 2019 Trang sức Huy Thanh Jewelry sẽ có hệ thống 30 cửa hàng để tiếp cận sâu hơn , đa dạng hơn nữa nhu cầu của khách hàng ở các vùng miền. Đi cùng với số cửa hàng sẽ là những sản phẩm đáp ứng được thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và đặc biệt là dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp nhất. Với tiền đề vững chắc và nội lực lớn lao của doanh nghiệp trẻ, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và kỳ vọng vào bước phát triển ấn tượng của Huy Thanh Jewelry trong thời gian tới.
Link báo đưa tin: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/chi-trong-3-nam-huy-thanh-jewelry-phu-19-showroom-tren-khap-ca-nuoc-20190121181734960.htm