Ngày 08/01 vừa qua, thương hiệu Huy Thanh Jewelry đã chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu trên trang Fanpage chính thức. Đồng thời khai trương cửa hàng đầu tiên sở hữu nhận diện mới tại Hà Nội.
Đây là lần đầu tiên thương hiệu làm mới nhận diện. Lý do quan trọng nhất là để phù hợp với mục tiêu chiến lược mới - phát triển thành thương hiệu "top of mind" về trang sức vàng thời trang.
Huy Thanh Jewelry là thương hiệu nhẫn cưới và trang sức vàng quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt các cặp đôi đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Với thế mạnh về thiết kế sản phẩm hợp xu hướng và chế tác tinh xảo, Huy Thanh đang dần trở thành cái tên được lòng các bạn trẻ yêu thích trang sức.
"Tôi muốn thay đổi định kiến của người Việt Nam về trang sức vàng, khi được đầu tư về công nghệ và thiết kế thì vàng sẽ trở thành những món trang sức tinh tế, là sự lựa chọn cần thiết để hoàn thiện vẻ ngoài của người phụ nữ mỗi ngày" - ông Đỗ Huy Thành, CEO của Huy Thanh Jewelry đã từng chia sẻ. Đúng như tôn chỉ kinh doanh, thiết kế sáng tạo sản phẩm đặc biệt được đầu tư, không chỉ có đội ngũ thiết kế nội bộ mà còn đặc biệt mua thiết kế độc quyền từ Hàn Quốc, châu Âu. Công nghệ chế tác cũng là một trong những khía cạnh được Huy Thanh chú trọng, nguyên liệu và dây chuyền sản xuất đều đạt chuẩn quốc tế về chế tác vàng.
Không gian mới của Huy Thanh hiện đại và trẻ trung hơn
Lý do thứ 2, Huy Thanh Jewelry thay đổi nhận diện để trở nên "tiệm cận" hơn với phân khúc khách hàng trẻ. Thế hệ trẻ hiện nay sinh ra và lớn lên trong thời kỳ toàn cầu hoá, từ nền tảng tri thức sẵn có họ sẵn sàng đi tìm thông tin về thương hiệu, có sự so sánh, đánh giá chất lượng sản phẩm nhanh chóng, không chỉ đánh giá giữa các thương hiệu nội địa, mà còn với các thương hiệu quốc tế. Để nâng cao trải nghiệm mua sắm của thế hệ trẻ, việc đầu tư vào sản phẩm tốt thôi là chưa đủ, mà còn phải là hình ảnh, câu chuyện của thương hiệu, là không gian trải nghiệm tại địa điểm mua sắm.
Nhận diện thương hiệu mới từ Huy Thanh mang lại cảm nhận hiện đại, đam mê và quyết liệt. Logo lấy cảm hứng từ biểu tượng kim cương, cùng chữ H và T trong tên thương hiệu. Huy Thanh lựa chọn thể hiện bố cục đối xứng hoàn hảo và tạo các đường nét được giản lược và đem lại cảm giác thanh thoát hơn. Sắc đỏ rực rỡ và hiện đại, thể hiện sự đam mê, cảm xúc mãnh liệt.
Logo mới của Huy Thanh (bên phải) thể hiện rõ tinh thần hiện đại mà thương hiệu đang theo đuổi
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đặt một tagline mới đầy ý nghĩa "tales of happiness" (dịch: Những mẩu chuyện của hạnh phúc). Ông Đỗ Huy Thành chia sẻ: "Mong muốn của chúng tôi đó là mỗi món trang sức của Huy Thanh sẽ mang sứ mệnh chuyển tải cảm xúc. Cảm xúc vô hình nhưng trang sức hữu hình, từ đó, mỗi món trang sức trao tay sẽ giúp mọi người ghi dấu ấn khoảnh khắc hạnh phúc đầy yêu thương dành cho nhau."
Tại cửa hàng 324 Cầu Giấy, không gian mua sắm đã được làm mới, rộng rãi và hiện đại hơn. Tone màu chủ đạo trắng kem được bổ sung thêm màu rosegold - màu vàng hồng đặc trưng của sản phẩm đang làm giới trẻ mê đắm. Rất nhiều gương mặt trẻ quen thuộc trong giới thời trang cũng đã đến trải nghiệm không gian mới này nhân dịp khai trương.
Cặp đôi đình đám của VTV: Diễn viên Đình Tú và MC Hương Giang
Sự thay đổi này được đánh giá là phù hợp với định hướng phát triển sản phẩm và thương hiệu của Huy Thanh Jewelry. Thương hiệu trẻ hứa hẹn sẽ mang lại thêm nhiều bất ngờ trong năm 2022 tới!