BST NHẪN CẦU HÔN “RỒI CƯỚI LUÔN” - ĐÃ ĐẾN LÚC CẦU HÔN VỢ TƯƠNG LAI!

Nội dung chính [Hiện]

BST NHẪN CẦU HÔN “RỒI CƯỚI LUÔN” - ĐÃ ĐẾN LÚC CẦU HÔN VỢ TƯƠNG LAI!

Huy Thanh đã chính thức trở lại đồng hành cùng các cô dâu chú rể trong mùa cưới 2024 này với BST nhẫn cầu hôn “RỒI CƯỚI LUÔN”. BST mang đến đa dạng lựa chọn về khoảng giá và chất liệu với mong muốn giúp bạn tìm được chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp nhất, ý nghĩa nhất.

Từ đá Cubic Zirconia đến đá Moissanite hay Kim cương, Huy Thanh đều có những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong các khoảng ngân sách khác nhau. Với công nghệ chế tác tinh xảo cùng câu chuyện ý nghĩa đằng sau mỗi thiết kế, những chiếc nhẫn cầu hôn trong BST “RỒI CƯỚI LUÔN” sẽ là chứng nhân hạnh phúc, ghi lại cuộc hành trình hạnh phúc của mỗi cặp đôi.

Xem trọn bộ BST “RỒI CƯỚI LUÔN" tại đây

Nhẫn cầu hôn từ 3 - 5 triệu

Trong khoảng ngân sách dưới 5 triệu, những chiếc nhẫn cầu hôn được chế tác từ vàng 14K, gắn đá Cubic Zirconia là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Các thiết kế đa dạng màu sắc từ vàng trắng đến vàng vàng, ổ đá cao đầy kiêu hãnh, làm nổi bật viên đá chủ, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trên đôi bàn tay bạn nữ. 

Đặc biệt, với đá CZ, Huy Thanh tặng dịch vụ bảo hành gắn đá trọn đời để chiếc nhẫn của bạn luôn giữ được vẻ đẹp và độ lấp lánh.

Dưới đây là một vài gợi ý của Huy Thanh trong khoảng giá này:

1. Nhẫn cầu hôn Honey Rose

Nhẫn cầu hôn Honey Rose - NDINO 286 - Đá CZ

Thiết kế của chiếc nhẫn được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa hồng - loài hoa biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng. Dáng nhẫn Halo với ổ đá cao, đính toàn bộ đá CZ cao cấp dọc phần đai nhẫn đem đến vẻ lấp lánh và lung linh từ mọi góc độ cho chiếc nhẫn này. 

Honey Rose chính là câu nói “Anh yêu em” chân thành nhưng cũng rất tinh tế mà chàng trai muốn gửi tới người con gái của mình, thử hỏi cô gái nào có thể không rung động cho được?

2. Nhẫn cầu hôn Love Note

Nhẫn cầu hôn Love Note - NDINO 282 - Đá CZ

Chiếc nhẫn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế kết hợp độc đáo vàng hồng và vàng trắng. Điểm nhấn đặc biệt của Love Note là những viên đá tấm nhỏ nhắn được đính tỉ mỉ xung quanh ổ đá. Đai nhẫn cách điệu như những chiếc nơ giúp cho bàn tay của nàng trở nên nữ tính hơn. 

Love Note, đúng như tên gọi, chiếc nhẫn như thay cho những lời yêu thương ngọt ngào mà chàng trai dành cho cô gái của mình, đều đặn mỗi ngày cho đến mãi về sau, là lời khẳng định về một tình yêu thật đẹp.

Tham khảo thêm nhiều thiết kế nhẫn cầu hôn 3 - 5 triệu tại đây

Nhẫn cầu hôn 6 - 9 triệu

Với ngân sách nhỉnh hơn một chút, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về dòng đá chủ: Đá CZ và Đá Moissanite. Moissanite từ xưa đã được quan niệm là loại đá quý mang ý nghĩa "Love you from the stars and back" - một lời hứa tình yêu mãi mãi. Ngoài ra, loại đá này còn sở hữu độ cứng, độ trong và khả năng tán sắc tuyệt vời, tạo ra độ lấp lánh rực rỡ.

Cùng xem qua các gợi ý của Huy Thanh trong khoảng giá này:

1. Nhẫn cầu hôn Been Together 

Nhẫn cầu hôn Been Together - NDINO 254 - Đá Moissanite

Điểm độc đáo của chiếc nhẫn này nằm ở phần đai nhẫn với thiết kế mềm mại, gắn đá lấp lánh, uốn lượn quanh viên đá chủ. Đặc biệt, thiết kế này được lấy cảm hứng từ biểu tượng vô cực, thay lời khẳng định về tình yêu vĩnh cửu của chàng trai dành cho cô gái của đời mình. Cùng với viên đá chủ Moissanite nằm trên ổ nhẫn cao đầy nổi bật, Been Together là một tổng thể vô cùng tinh tế, hài hòa nhưng không kém phần rực rỡ.

Chiếc nhẫn phù hợp với đa dạng phong cách cũng như dáng bàn tay khác nhau, là một lựa chọn mà các chàng trai khó có thể bỏ qua khi lựa chọn nhẫn cầu hôn.

2. Nhẫn cầu hôn Celestial

Nhẫn cầu hôn Celestial - NDINO 253 - Đá Mossanite

Cổ điển, tinh tế và có giá trị vượt thời gian chính là miêu tả phù hợp cho chiếc nhẫn Celestial này trong BST “RỒI CƯỚI LUÔN”. Thiết kế vẫn giữ ổ đá cao đặc trưng cùng viên đá chủ Moissanite lấp lánh, nhưng được kết hợp cùng dải đá tấm nạm dọc đai nhẫn, tạo nên một tổng thể rực rỡ và nổi bật. Đai nhẫn cũng được cách điệu từ hai mảnh vàng trắng, tượng trưng cho sự đồng điệu và gắn bó sâu sắc của cặp đôi.

Một chiếc nhẫn cầu hôn với viên chủ Moissanite chính là một lời khẳng định về tương lai hạnh phúc của cặp đôi, chắc chắn sẽ khiến cho nàng ưng ý. 

Tham khảo thêm nhiều thiết kế nhẫn cầu hôn 6 - 9 triệu tại đây

Nhẫn cầu hôn Kim cương

Kim cương luôn là một trong những loại đá quý được săn đón nhất thế giới với vẻ đẹp mê hoặc. Được cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương chắc hẳn là điều mà mọi cô gái đều mong ước. Tại Huy Thanh, bạn có thể lựa chọn nhẫn cầu hôn Kim cương thiên nhiên với ngân sách từ 30 triệu, hoặc nhẫn cầu hôn Kim cương Lab-grown với mức giá dễ tiếp cận hơn, chỉ từ 10 triệu đồng.

Cùng xem qua một vài thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương nằm trong BST “RỒI CƯỚI LUÔN”

1. Nhẫn cầu hôn My Queen

Nhẫn cầu hôn My Queen - NDINO295LDIA - Kim cương Lab-grown

Độc lập, xinh đẹp và kiêu kì là khí chất tỏa ra từ một nữ hoàng, cũng giống như chiếc nhẫn cầu hôn My Queen toát lên vẻ đẹp sang trọng như thế. Thiết kế phần ổ đá cao vừa phải, viên chủ kim cương Lab-grown 4.5 li với 6 chấu như hình vương miện, phần đai nhẫn được cách điệu như áo choàng của nữ hoàng với đường nét vô cùng sắc sảo bởi toàn bộ Kim cương Lab-grown. 

Kim cương Lab-grown được tạo ra từ công nghệ tiên tiến, nuôi cấy trong phòng thí nghiệm với các điều kiện môi trường vô cùng khắt khe, mỗi viên đều mang lại vẻ đẹp rực rỡ và độ tinh khiết ngang với kim cương tự nhiên. 

Chiếc nhẫn sẽ phù hợp với những cô nàng có bàn tay thanh mảnh. 

Tham khảo thêm sản phẩm nhẫn cầu hôn Kim cương Lab-grown tại đây.

2. Nhẫn cầu hôn Solar Promise

Nhẫn cầu hôn Solar Promise - NDINO248KC - Kim cương thiên nhiên

Vẻ đẹp của nhẫn cầu hôn Solar Promise nằm ỏ thiết kế với ổ nhẫn xoắn 3D cực ấn tượng được đính kết tỉ mỉ hoàn toàn bằng những viên kim cương tấm, được cách điệu đem lại nét dịu dàng, nữ tính cho người đeo.

Dáng nhẫn solitaire với viên kim cương thiên nhiên đứng tỏa sáng ở đai nhẫn trơn, như thay chàng gửi đến nàng lời chân thành "Với anh, em là duy nhất"

Mỗi viên kim cương là duy nhất và sở hữu những đặc tính riêng biệt, vì vậy mà nhẫn cầu hôn Kim cương mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc, cũng như là lời khẳng định về tình yêu bền lâu của cặp đôi.

Tham khảo thêm nhiều thiết kế nhẫn cầu hôn Kim cương thiên nhiên tại đây

Deal hot 10% - Độc quyền trong tháng 8.2024

Duy nhất trong tháng 8 này, Huy Thanh tặng bạn deal xịn nhất năm -10% toàn bộ nhẫn cầu hôn (Áp dụng bao gồm cả kim cương viên và Moissanite viên đính kèm nhẫn cầu hôn)

Đồng thời, bạn sẽ luôn được tặng kèm chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất, giúp "tín vật tình yêu" của bạn luôn được trọn vẹn như lúc mới mua: 

  • Dịch vụ làm sạch nhẫn cầu hôn trọn đời 

  • Dịch vụ khắc tên, ngày kỷ niệm miễn phí 

  • Chỉnh size tay miễn phí trọn đời 

  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

Thời gian hợp lý nhất để chuẩn bị nhẫn là trước khi cầu hôn ít nhất 1 tháng. Cụ thể, khi bắt đầu mua nhẫn bạn sẽ cần xác nhận được mức ngân sách, tham khảo và lựa ra 1 số mẫu mã phù hợp trong khoảng ngân sách đã định, sau đó tìm cách để đo được size tay bí mật của người ấy. Tại Huy Thanh, chỉ cần đợi khoảng 2 - 5 ngày để chỉnh size nhẫn và từ 7 - 15 ngày để đặt một chiếc nhẫn cầu hôn mới vừa như in, được khắc thêm tên/ngày kỷ niệm hoặc bất kỳ dấu ấn riêng nào của 2 bạn!

Chỉ còn hơn một tháng nữa, mùa cưới đẹp nhất sẽ quay trở lại, không cầu hôn cô ấy bây giờ thì chờ đến bao giờ? 

Đã đến lúc cầu hôn vợ tương lai!

Về đầu trang