BST DÂY CHUYỀN TỎ TÌNH - MÓN QUÀ GHI DẤU KHOẢNH KHẮC TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

BST DÂY CHUYỀN TỎ TÌNH - MÓN QUÀ GHI DẤU KHOẢNH KHẮC TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

Bạn đang trong một mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu? Bạn còn mắc kẹt trong trạng thái mập mờ? Bạn không biết phải bày tỏ tấm lòng mình thế nào mới "chuẩn"? Giải pháp chỉ có 1: Tỏ tình cô ấy ngay!

Bộ sưu tập dây chuyền tỏ tình “LÀM NGƯỜI YÊU ANH NHÉ” của Huy Thanh Jewelry chính là câu trả lời cho một món quà tỏ tình ngọt ngào sẽ khiến khoảnh khắc “từ thích thích thành yêu yêu” thêm đặc biệt!

VÌ SAO CẦN NÓI LỜI TỎ TÌNH?

Tỏ tình chính là bước đầu để “chốt đơn” tình cảm, thể hiện sự chân thành và nghiêm túc. Đây không chỉ là cách giúp cả hai hiểu rõ cảm xúc của nhau mà còn tạo ra sự an toàn và niềm tin để cùng bước vào mối quan hệ.

Với các cô gái luôn mong muốn trở thành “công chúa” của người đặc biệt, lời tỏ tình là minh chứng cho sự trân trọng, thể hiện rằng đối phương thật sự tôn trọng và nâng niu cô ấy. Còn với các chàng trai, tỏ tình là cách để khẳng định sự quyết đoán, nghiêm túc và cho thấy mối quan hệ này quan trọng với họ thế nào. 

Chính vì vậy, một câu nói “Làm người yêu anh nhé” là điều không thể bỏ qua để khiến mối quan hệ mập mờ trở thành “mập rõ”!

Vậy thì…

 

TỎ TÌNH SAO CHO “CHUẨN”?

Muốn lời tỏ tình “chắc thắng”, điều quan trọng nhất là phải chọn đúng thời điểm. Đừng quá nóng vội hay chờ đợi quá lâu, khi cả hai đã đủ hiểu nhau và có dấu hiệu “bật đèn xanh”, đó là lúc bạn nên tiến tới. Bí mật nhỏ là nếu có thể, bạn hãy chọn ngày tỏ tình rơi vào các dịp đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 , ngày Độc thân 11/11, ngày Valentine 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3 hoặc sinh nhật cô ấy để dịp tỏ tình thêm đáng nhớ! 

Khi quyết định nói lời tỏ tình cùng cô ấy, không gian và không khí cũng là yếu tố quan trọng không kém. Một buổi hẹn lãng mạn ở nơi cả hai yêu thích, hoặc hoạt động mà cả hai thường làm cùng nhau sẽ tạo cảm giác gần gũi và thoải mái hơn để bạn bày tỏ tình cảm. 

Đặc biệt để khoảnh khắc lời tỏ tình đáng nhớ, một món quà kỷ niệm như dây chuyền sẽ là điểm nhấn hoàn hảo thể hiện sự tinh tế và tâm lý của chàng trai. Món trang sức này không chỉ là món quà nằm trong “wishlist” của mọi cô gái, mà còn dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào trong tủ đồ. Đặc biệt, dây chuyền được chế tác từ vàng chính là một món trang sức có thể sử dụng lâu dài, minh chứng cho khoảnh khắc tỏ tình, khiến cô ấy nhớ đến bạn mỗi khi đeo. Vừa ý nghĩa, vừa thời trang lại là dấu ấn tình cảm - dây chuyền chính là món quà tỏ tình "ghi điểm" sẽ khiến mọi cô gái xiêu lòng!

 

GỢI Ý DÂY CHUYỀN TỎ TÌNH TỪ BST “LÀM NGƯỜI YÊU ANH NHÉ”

Nổi bật trong BST “Làm Người Yêu Anh Nhé” là thiết kế độc quyền dây chuyền tỏ tình với họa tiết hình trái tim, kết hợp với đá Cubic Zirconia lấp lánh, giúp bạn thay lời khẳng định về một tình yêu ngọt ngào dành cho người con gái duy nhất. Dây chuyền vàng được chế tác tinh xảo, là món quà lý tưởng để bạn lựa chọn trong mức ngân sách chỉ từ 2 triệu.

 

Dây chuyền JOAHAE - DCMAMD613

Giá tham khảo: 2.987.000

 

Dây chuyền CASAL - DCBTP257

Giá tham khảo: 3.508.000

Mặt dây AMANTE - MDMAMD713

Giá tham khảo: 2,452,000

Dây chuyền NOEUD - DCMAMD669

Giá tham khảo: 4.608.000

Dây chuyền PETITES - DCMAMD721

Giá tham khảo: 5.091.000

Chưa hết, những thiết kế dây chuyền kim cương Lab-grown cũng là lựa chọn trong BST “Làm Người Yêu Anh Nhé”. Mặt dây chuyền được thiết kế với họa tiết tinh xảo và viên chủ kim cương Lab-grown không ngừng “rung rinh”, tạo nên hiệu ứng lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn theo từng chuyển động của người đeo.

Dây chuyền PAPILLON - DCMAMD752LDIA

Giá tham khảo: 10.582.000

Dây chuyền SYMPHONY - DCMAMD754LDIA

Giá tham khảo: 11.159.000

 

Xem trọn bộ thiết kế trong BST “Làm Người Yêu Anh Nhé”  tại đây.

Đặc biệt khi mua dây chuyền tỏ tình tại Huy Thanh Jewelry, bạn được tặng MIỄN PHÍ một thiệp rút tỏ tình ngọt ngào cùng voucher các dịch vụ hẹn hò cho buổi tỏ tình hoàn hảo.

Sắm ngay dây chuyền tỏ tình để ghi dấu lời "tình tỏ" thêm đáng nhớ tại Huy Thanh Jewelry!

 

Về đầu trang