BST TRANG SỨC VÀ NHẪN CƯỚI MỚI "ULTRA CUT"- ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHẾ TÁC TIÊN TIẾN

BST TRANG SỨC VÀ NHẪN CƯỚI MỚI "ULTRA CUT"-  ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHẾ TÁC TIÊN TIẾN

Huy Thanh Jewelry lần đầu tiên cho ra mắt BST trang sức và nhẫn cưới "Ultra Cut" ứng dụng công nghệ chế tác hiện đại bậc nhất, mang đến dòng sản phẩm ưu việt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho khách hàng.

Những thiết kế trong BST nổi bật với giác cắt rất tinh xảo, chính xác đến từng milimet, tạo ra những món trang sức lấp lánh sáng bóng với mức giá hợp lý và rất dễ tiếp cận.

Xem trọn bộ BST “Ultra Cut” tại đây

Công nghệ chế tác tiên tiến hàng đầu

CNC (Computer Numerical Control) là công nghệ sử dụng các hệ thống điều khiển số để quản lý chính xác quy trình gia công vật liệu. Trong chế tác trang sức, CNC cho phép tạo ra những chi tiết tinh xảo, đồng đều và có độ chính xác cực cao trên các sản phẩm như nhẫn cưới, mặt dây chuyền, lắc tay,... Mỗi đường cắt, mỗi chi tiết đều được lập trình sẵn với sự chuẩn xác tuyệt đối, giúp các món trang sức không chỉ mang tính thẩm mỹ hoàn hảo mà sở hữu chất lượng vượt trội, nâng tầm giá trị từng món trang sức.

Huy Thanh Jewelry đã áp dụng những tiến bộ công nghệ này vào quy trình sản xuất để tạo ra những món trang sức có độ hoàn thiện cao nhất, hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. 

Điểm nổi bật của các thiết kế này là những giác cắt tinh xảo ở nhiều góc độ khác nhau, giúp tăng khả năng bắt sáng tối đa, tạo ra hiệu ứng lấp lánh ở nhiều hướng nhìn. Không những vậy, còn tạo ra độ sống động cho sản phẩm trang sức trên tay bạn.

Cùng tham khảo một số thiết kế vô cùng sống động trong BST “Ultra Cut”

Nhẫn cưới công nghệ hiện đại

Những cặp nhẫn cưới tín vật tình yêu được áp dụng công nghệ chế tác hiện đại này là hiện thân của sự tinh tế và hoàn mỹ. Từng chi tiết trên mỗi chiếc nhẫn cưới đều được chế tác với độ chính xác đến từng milimet, tạo nên những đường nét uốn lượn mềm mại hay những giác cắt tinh xảo, tán sắc độc đáo. Với 50++ thiết kế đa dạng phong cách từ sang trọng, trẻ trung hay cá tính, mỗi cặp đôi đều có thể tìm được một đôi nhẫn cưới ưng ý trong BST "Ultra Cut".

Nhẫn cưới Vibrant Pulse

 

Nhẫn cưới Vibrant Pulse - NCZ075LDIA - Kim cương lab-grown

Virbrant Pulse được chế tác với những giác cắt trên toàn bộ đai nhẫn, tăng khả năng bắt sáng tối đa cho cặp nhẫn. Những chi tiết tinh xảo này còn tạo hiệu ứng 3D sống động, được lấy cảm hứng từ những cung bậc cảm xúc trong tình yêu của cặp đôi, qua thời gian hai cá thể dần dần gắn bó không thể tách rời.

Ngoài ra, chiếc nhẫn nữ còn được tô điểm bằng viên kim cương lab-grown lấp lánh, mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu duy nhất.

Nhẫn cưới Fusion

Nhẫn cưới Fusion - Nhẫn cưới NCZ067 - Đá Cubic Zirconia

Cặp nhẫn cưới độc đáo với các giác cắt trên đai nhẫn, độ chính xác đến từng milimet, đem lại sự sống động và tạo chiều sâu cho sản phẩm với 3 tầng họa tiết tinh xảo. Ngoài ra, viên đá chủ Cubic Zirconia cao cấp tạo thêm điểm nhấn, tăng khả năng bắt sáng cho cặp nhẫn tín vật tình yêu.

Thiết kế tương đồng của chiếc nhẫn nam và nhẫn nữ còn tượng trưng cho kết nối bền chặt và sự đồng điệu trong tâm hồn của cặp đôi.

Dây chuyền công nghệ mới

Những thiết kế dây chuyền trong BST "Ultra Cut" là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng sáng tạo nhất cùng công nghệ hiện đại. Công nghệ chế tác tiên tiến giúp tạo nên những sản phẩm tinh xảo, có độ phức tạp cao, nhưng vẫn giữ được những nét tinh túy và vẻ đẹp thanh lịch, mềm mại. Mỗi chiếc dây chuyền lại mang phong cách khác nhau từ nữ tính, dịu dàng đến trẻ trung, cá tính, chắc chắn sẽ giúp trang phục thường ngày của bạn thêm phần nổi bật.

Dây chuyền Lover

Dây chuyền Lover - DCZBZ 009

Chiếc dây chuyền tinh tế tối giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Mặt dây trái tim mang đến hiệu ứng về mặt thị giác với ánh sáng lấp lánh ở mọi góc nhìn, nhờ các giác cắt tinh xảo với độ chính xác gần như tuyệt đối. 

Với thiết kế thanh lịch và tối giản, chiếc dây chuyền này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế và làm bừng sáng gương mặt.

Mặt dây chuyền Fortuna

Mặt dây chuyền Fortuna - MDZ009 - Đá Cubic Zirconia

Từng chi tiết của mặt dây chuyền Fortuna đều được chế tác vô cùng tinh xảo nhờ công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Mặt dây với các giác cắt tạo nên chiều sâu, kết hợp cùng những viên đá Cubic Zirconia được đính xung quanh, làm tăng khả năng bắt sáng tối, tạo điểm nhấn cho bất kì bộ trang phục nào.

Ngoài ra, cá heo còn là biểu tượng của sự bảo vệ và may mắn, thường được gắn liền với tình yêu và sự hòa hợp trong các mối quan hệ. Đây là lựa chọn lý tưởng để làm món quà dành tặng những người thân yêu.

Lắc tay thời trang, thanh lịch

Lắc tay Starlit Charm

Lắc tay Starlit Charm - LBZ008

Chiếc lắc tay dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, tối giản nhưng vẫn không kém phần lung linh, điệu đà. Chi tiết cỏ bốn lá duy nhất trên chiếc lắc nổi bật với các giác cắt có độ hoàn thiện cao, chính xác đến từng milimet, tạo hiệu ứng lấp lánh ở đa góc độ. 

Cỏ bốn lá là biểu tượng cho may mắn và thịnh vượng, cũng như hy vọng về tương lai tươi sáng, vì vậy đây sẽ là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân yêu của bạn.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại Huy Thanh Jewelry

Cơ hội nhận quà từ Huy Thanh Jewelry, dành riêng cho các cặp đôi sắp cưới: Ưu đãi hoàn tiền trực tiếp 100.000 khi sắm nhẫn cưới trong BST “Ultra Cut” và tham gia chương trình Đại sứ Huy Thanh.

Chi tiết tham khảo tại đây

Ngoài ra, khi mua sắm tại Huy Thanh, bạn sẽ được tặng những chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất, giúp cho món trang sức của bạn luôn tốt như mới:

- Miễn phí làm sạch sản phẩm trọn đời

- Miễn phí bảo hành đá CZ trọn đời

- Miễn phí chỉnh size tay trọn đời đối với sản phẩm nhẫn

- 05 lần đánh bóng làm mới chuyên sâu, không giới hạn thời gian sử dụng

- 01 lần miễn phí hàn dây, sửa khóa

- Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

Đến ngay cửa hàng Huy Thanh Jewelry để được tư vấn và trải nghiệm dòng sản phẩm trang sức công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất!

 

Về đầu trang