Giỏ hàng

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh

Tầm nhìn: Trở thành nhà bán lẻ trang sức dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam.

Sứ mệnh: Chế tác trang sức vàng giúp mọi người ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời.

Slogan: Tales of Happiness - Câu chuyện của hạnh phúc

Một Huy Thanh rất mới, đã chính thức ra mắt khách hàng và công chúng. Từ hôm nay, Huy Thanh Jewelry bước sang một giai đoạn phát triển mới, lấy tầm nhìn trở thành “Nhà bán lẻ trang sức dẫn đầu xu hướng”, với sứ mệnh Chế tác trang sức vàng giúp mọi người ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời”.

Lần tái nhận diện đầu tiên này với Huy Thanh Jewelry không chỉ là sự thay đổi về mặt hình ảnh, mà là sự đổi thay sâu sắc về định vị thương hiệu và chiến lược kinh doanh trong tương lai. Chúng tôi sẽ trở thành bạn đồng hành luôn thấu hiểu và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống của khách hàng. Cũng bởi thế, slogan mới của Huy Thanh Jewelry là “Tales of Happines” (Câu chuyện của hạnh phúc). Hạnh phúc, tình yêu, kỉ niệm,… được hình hóa thành trang sức có thiết kế tinh xảo mang phong cách Hàn Quốc nữ tính, thanh lịch và hiện đại. Chế tác từ vàng – nguyên liệu quý có giá trị không bao giờ mai một để trang sức không chỉ bền đẹp, mà luôn gợi nhắc mỗi người từng dấu mốc đáng nhớ đã trải qua.

Chiếc lắc tay cô gái tự thưởng cho mình nhân dịp thăng chức sau thời gian nỗ lực trong công việc.

Sợi dây chuyền bạn trai đích thân chọn mua tặng người yêu nhân kỉ niệm của hai người.

Đôi bông tai con gái nhận tháng lương đầu tiên liền mua tặng mẹ.

Cặp nhẫn cưới hai người yêu nhau cùng chọn cho một chương mới gắn kết vợ chồng.

Chiếc nhẫn lưu từ bà, từ mẹ rồi được chuyển tặng cho con, cho cháu; để câu chuyện hạnh phúc được lưu giữ mãi với thời gian.

Huy Thanh thay đổi nhận diện và định vị thương hiệu, để không chỉ khách hàng mà toàn thể nhân sự của công ty nhận thức một cách rõ ràng quyết tâm và quyết liệt đổi mới tư duy phục vụ khách hàng. Đó là mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá dễ tiếp cận nhất bởi người cung cấp dịch vụ tận tâm nhất. Trang sức không còn là thứ thêm vào, bên cạnh sản phẩm nhẫn cưới. Ba dòng sản phẩm chủ lực của Huy Thanh Jewelry giờ đây gồm có: Nhẫn cưới, Trang sức cưới và Trang sức hiện đại cho nữ giới. Khách hàng sở hữu trang sức vàng từ Huy Thanh Jewelry đồng thời sở hữu xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác

Biểu tượng logo mới được sáng tạo dựa trên tiền đề logo ban đầu, nhưng với cấu trúc tinh giản và hiện đại hơn. Sự kết hợp giữa hình dáng viên kim cương với hai chữ cái H và T trong tên người sáng lập thương hiệu Huy Thanh Jewelry, được thể hiện qua đường nét thanh thoát nhằm mang đến cảm giác trẻ trung và tinh tế hơn.

Màu Rose Gold được sử dụng để thay thế cho màu đỏ truyền thống. Ứng dụng trên biển bảng và hệ nội thất, Rose Gold thể hiện rõ nét trên các chất liệu kim loại. Đối với ấn phẩm và ứng dụng trên truyền thông số, màu sắc được sử dụng là Hồng Cam.

Màu Hồng là biểu tượng của sự nữ tính và lãng mạn, nay được Huy Thanh Jewelry thêm vào ánh vàng của kim loại quý đại diện cho sự năng động, sáng tạo và đổi mới không ngừng. Màu sắc mới mẻ này cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực, tinh thần cởi mở và cảm hứng chủ động kiến tạo “Câu chuyện của hạnh phúc – Tales of Happiness”.                                            

                                                                                               Tổng giám đốc

                                                                                               ĐỖ HUY THÀNH

 

 

Đã xem

Sản phẩm đã xem ×

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng