Giỏ hàng

Top 10 Mẫu Nhẫn Cặp Đẹp – Thiết Kế Ý Nghĩa Nhất!

Không hẳn ngẫu nhiên mà nhẫn cặp đẹp lại được tim kiếm, săn lùng và trở thành trào lưu chưa bao giờ lỗi mốt trong giới trẻ. Nếu như nhẫn đính hôn chỉ dành cho nàng thì nhẫn cặp dành cho cả hai. Nếu như nhẫn cưới là tình yêu đã đơm trái ngọt, hạnh phúc thì nhẫn cặp lại là tình yêu nồng nàn với những cung điệu hạnh phúc nhất, hứa hẹn một bản tình ca hạnh phúc. Chính ý nghĩa đặc biệt này đã mang đến nhẫn cặp những thông điệp riêng, đặc biệt.

Ý nghĩa khi đeo nhẫn cặp

Nhẫn cặp là gì? Đúng như tên gọi nhẫn cặp hay còn gọi là nhãn đôi, là thiết kế dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau, dành tình cảm cho nhau. Rất nhiều người xem nhẫn cặp đẹp cũng là nhẫn cưới, tuy nhiên, cũng khá nhiều ý kiến cho rằng, nhẫn cặp là những thiết kế dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau, họ có thể dùng trước và sau cưới.

Với những cặp đôi yêu nhau, ý nghĩa nhẫn cặp thể hiện tình yêu thăng hoa, nồng nàn, một tình yêu thủy chung son sắt của hai tâm hồn đồng điệu. Bạn có biết, với phái mạnh, tặng nhẫn cặp có ý nghĩa gì? Hành động này gián tiếp thể hiện thông điệp thời điểm hiện tại tình yêu đó là đủ, dù chưa tiến đến hôn nhân để đeo nhẫn cưới nhưng tình yêu đó đầy hứa hẹn để đơm hoa kết trái với quả ngọt. Hiện tại trong trái tim chàng, bạn là duy nhất, đừng cô gái nào can thiệp vào tình yêu giữa hai người. Với những cặp đôi đã cưới nhau, nhẫn cặp là một trong những yếu tố hâm nóng tình yêu, đeo cùng nhẫn cưới.

nhẫn cặp

Tuy nhiên, dù được sử dụng theo ý nghĩa nào đi chăng nữa thì sự tương đồng về thiết kế cũng như kiểu dáng hình tròn của nhẫn chính là thông điệp cho tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu, điểm kết thúc. Qua đó thể hiện quyết tâm, điều mong muốn của chủ nhân chiếc nhẫn về tình cảm của họ. Câu hỏi yêu nhau có nên đeo nhẫn đôi, chắc chắn bạn đã có câu trả lời.

Đặc điểm của nhẫn cặp

Nếu như nhẫn cưới thường có thiết kế giống nhau hoàn toàn thì nhẫn cặp lại có thiết kế khá linh hoạt, có thể giống nhau nhưng cũng có thể khác nhau, ở nhẫn nam và nhẫn nữ chỉ giống nhau ở một chi tiết nhỏ nào đó, tuy nhiên, vẫn thể hiện được nét tương đồng, thống nhất. Nhẫn cặp đẹp của phái yếu thường mềm mại, nữ tính, thiết kế cầu kỳ, mặt gắn nhiều đá đá. Nhẫn cặp dành cho nam thường thể hiện nét đơn giản, nam tính, mạnh mẽ, thanh lịch với bản to hơn.

Nhẫn cặp đẹp

Những ai nên mua nhẫn cặp?

- Mua nhẫn cặp đính hôn

Không phải là nhẫn đính hôn với thiết kế nhẫn ổ lộng lẫy, những thiết kế nhẫn cặp đẹp HCM vẫn có thể là một kỷ vật đính hôn dành cho những đôi mới yêu, đang yêu nhau nhưng chưa có ý định kết hôn. Với họ, những cặp nhẫn đính hôn này chính là thông điệp tinh tế về một tình yêu sâu sắc, tình yêu đã có một bến đỗ và cũng là niềm tự hào về một nửa còn lại với người xung quanh.

Nhẫn cặp đính hôn hiện đang là xu thế khá hot trong những năm gần đây để thể hiện một người có nơi có chốn cho cả nam và nữ, trong khi đó nhẫn đính hôn chỉ có thể dành cho một người.

- Nhẫn cặp cho học sinh, sinh viên

Nếu như nhẫn cặp bạch kim hoặc nhẫn cặp vàng trắng thường được những cặp đôi ở tuổi trưởng thành ưa chuộng thì những bạn học sinh, sinh viên lại khá ưa chuộng nhẫn cặp dễ thương, thiết kế đơn giản bởi mức giá hợp lý và vẻ đẹp thời trang của nó.

Nhẫn đôi bạc cho học sinh thường có thiết kế đơn giản, trẻ trung một phần vì phục vụ thẩm mỹ riêng của giới trẻ, một phần để tiết kiệm chi phí. Đã có những thời điểm, nhẫn cặp dành cho học sinh trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ thích thú và ưa chuộng.

- Nhẫn cặp dành cho những đôi đồng tính

Đã qua rồi cái thời gian người ta còn kỳ thị những người đồng tính, hiện nay hôn nhân đồng giới đang được hợp thức hóa rộng rãi trên toàn thế giới và ở tại Việt Nam, tình yêu đồng tính cũng được bảo vệ và tôn vinh, đây cũng là yếu tố khiến nhẫn cặp dành cho người đồng tính được tìm kiếm nhiều hơn.

Cũng giống như những đám cưới thông thường khác, tình yêu của đôi bạn đồng tính cũng cần nhẫn cưới để ghi dấu, tôn vinh và khắc ghi tình yêu thiêng liêng, cùng nhau đi qua định kiến xã hội để đến với nhau. Những thiết kế dành cho đối tượng đặc biệt này thường là nhẫn cặp vàng gắn đá ( hai biểu tượng sắt son vững bền giống như tình yêu, sự chung thủy họ dành cho nhau).

Xem thêm về: Nhẫn cưới ở TP HCM - Những điều không thể không biết!

nhẫn cặp đẹp TP HCM

Chất liệu nhẫn cặp thể hiện thông điệp gì?

Nhẫn cặp cũng sử dụng những chất liệu phổ biến trong trang sức, tuy nhiên, từng chất liệu lại phù hợp từng đối tượng mà mang ý nghĩa khác nhau:

Nhẫn cặp bạc

Nhiều người quan niệm không nên đeo nhẫn cặp bạc bởi đó là điềm không may mắn cho tình yêu: thể hiện tình yêu bạc bẽo, tình duyên vì thế không thể bền vững, kéo dài. Tuy nhiên, quan niệm này thực tế không hoàn toàn đúng và đến nay không nhiều người tin vào điều đó. Bền vững hay không là do sự thấu hiểu, hy sinh cho nhau chứ không phải chỉ ở chất liệu bạn đeo ở tay. Nhẫn cặp bạc thường được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi giá thành hợp lý.

Nhẫn cặp vàng 18K

Nhẫn cặp vàng trắng 18K là chất liệu được ưa chuộng nhất bởi vừa mang thông điệp thiêng liêng (sự vững bền của vàng) vừa đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất bởi vẻ đẹp thời thượng của vàng trắng.

Nhẫn cặp bạch kim

Nhẫn cặp bạch kim hay còn gọi là nhẫn cặp Platinum dành cho những cặp đôi có mức thu nhập tương đôi cao, bù lại đây cũng là chất liệu mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người đeo. Hiện nay, ở nhiều quốc gia trên thế giới, Platinum cũng được đặc biệt ưa chuộng vì vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng của nó.

nhẫn cặp đẹp giá rẻ TP HCM

Nhẫn cặp khắc tên theo yêu cầu

Dịch vụ nhẫn đôi khắc tên theo yêu cầu của người đeo cũng là loại hình được ưa chuộng bởi bên cạnh khắc tên, ngày cưới/ngày gặp nhau...thì bạn cũng có thể khắc thông điệp ý nghĩa riêng tư của hai người. Nhẫn vàng khắc tên cũng mang ý nghĩa về một tình yêu vững bền, một thông điệp một nửa đích thực trong cuộc đời mỗi người.

Hầu hết những địa chỉ bán nhẫn cặp TP HCM đều đáp ứng nhu cầu nhẵn cặp khắc tên giá rẻ thậm chí khắc tên miễn phí cho các cặp đôi như một lời chúc hạnh phúc đầy ý nghĩa.

nhẫn cặp khắc tên

Cách đeo nhẫn cặp đẹp và ý nghĩa

Nhẫn cặp thường đeo ngón nào? Đó là băn khoăn của rất nhiều người. Có thể căn cứ vào ý nghĩa của nhẫn cặp để chọn ngón đeo phù hợp nhất là ngón áp út. Đeo ngón này cũng giúp bạn thể hiện thông điệp, đã tìm được một nửa hoàn hảo, những người khác không còn cơ hội.

Có nên đeo nhẫn cặp tay trái? Rất nên bởi tay trái có mạch máu chạy đến tim, khi đeo nhẫn ngón này giúp tình yêu mãi trong tim. Bên cạnh đó, với người Việt đeo nhẫn tay này giúp hạn chế tác động, va chạm khiến nhẫn bị xước, méo...

Thông thường các cặp đôi đeo nhẫn cặp trước khi cưới khoảng 1-3 tháng, vì thời điểm này nhẫn có thể đồng hành cùng họ trong các hoạt động hôn lễ: dạm ngõ, ăn hỏi, chụp ảnh cưới...Nếu đã đeo nhẫn đôi trước khi cưới bạn vẫn có thể mua thêm nhẫn cưới và đeo kết hợp cùng nhẫn cưới như một yếu tố trang trí.

nhẫn cặp đẹp khắc tên theo yêu cầu TP HCM

Địa chỉ bán nhẫn cặp đẹp giá rẻ và uy tín

Ở đâu bán nhẫn cặp đẹp? Nhẫn cặp có nhiều điểm tương đồng, gần giống với nhẫn cưới, chính bởi vậy khi có nhu cầu mua nhẫn cặp đẹp giá rẻ bạn nên tìm chọn những địa chỉ bán nhẫn cưới uy tín. Thêm nữa, vì nhẫn cặp thường không có thiết kế giống nhau hoàn toàn, mà có sự khác biệt, tôn vinh vẻ đẹp của từng giới nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp thống nhất, hài hòa của đôi lứa nên phải thật hiểu về ý nghĩa của nhẫn cặp mới có thể mang đến thiết kế vừa đẹp lại có ý nghĩa sâu sắc.

Mua nhẫn cặp ở đâu TP HCM để đẹp – rẻ và uy tín? Đó chính là băn khoăn của nhiều đôi lứa. Nếu như bạn muốn một lựa chọn có thể thỏa mãn đầy đủ tiêu chí này hãy đến với Huy Thanh jewelry để được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Hiện tại Huy Thanh được chính khách hàng từng sử dụng dịch vụ đánh giá là địa chỉ bán nhẫn cặp đẹp nhất tại TP HCM. Với phong cách đặc trưng là trẻ trung, tinh tế cùng kinh nghiệm 30 năm chế tác trang sức, khi mua nhẫn cặp tại đây khách hàng sẽ được:

  • - Lựa chọn hàng trăm kiểu nhẫn cặp đẹp, trẻ trung, tinh xảo, sang trọng.
  • - Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất!
  • + Bảo hành trọn đời đá và size tay
  • + Miễn phí 5 lần làm mới (không giới hạn khoảng cách các lần làm mới)
  • + Khách hàng được tùy chọn tuổi vàng, màu vàng, có thể ghép thiết kế nhẫn cặp
  • - Chính sách bảo hành, thu đổi rõ ràng
  • - Hệ thống 13 cửa hàng trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận dịch vụ và bảo hành thuận lợi.

+ Địa chỉ bán nhẫn cặp rẻ Đà Nẵng

+ Địa chỉ bán nhẫn cặp rẻ TP HCM


Địa chỉ bán nhẫn cặp đẹp ở TP HCM

Tuyển tập những mẫu nhẫn cặp tình nhân đẹp nhất

Mẫu nhẫn cặp hình trái tim

nhẫn cặp đẹp hình trái tim

Một trong những mẫu nhẫn cặp đẹp nhất, ý nghĩa nhất bởi thiết kế tôn vinh tình yêu, sự chung thủy. Với hình ảnh trái tim, mỗi chiếc nhẫn là một nửa trái tim, khi ghép lại là một cặp hoàn chỉnh, cũng giống như thông điệp về một nửa đích thực trong cuộc đời chúng ta.

Mẫu nhẫn cặp trơn – Mẫu nhẫn cặp đơn giản

Nhẫn cặp trơn

Thiết kế tối giản nhưng không hề đơn điệu, vẻ đẹp nổi bật là nét tinh tế với những đường cut out mềm mại và đá được nạm khéo léo giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp của đá quý. Thiết kế đồng điệu, thống nhất nhưng tôn vinh tối đa vẻ đẹp của từng giới.

Nhẫn cặp mỏng

Mẫu nhẫn cặp mỏng

Một trong những lý do khiến nhẫn cặp mỏng được ưa chuộng đó là khi đeo lên tay giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp của nhẫn và tay, bên cạnh đó, thiết kế mỏng cũng giúp cô dâu, chú rể tiết kiệm tối đa chi phí.

Thiết kế nhẫn cặp lạ - Nhẫn cặp độc đáo

nhẫn cặp thiết kế độc đáo

Yếu tố để đánh giá cặp nhẫn cặp lạ này chính là sự phối kết hợp màu sắc tươi tắn, phong cách trẻ trung. Nhẫn được thiết kế bản to nhưng đường nét mềm mại. Đá được nạm tinh xảo, tỉ mỉ để tôn nên vẻ đep sang trọng

Nhẫn cặp kim cương

Nhẫn cặp kim cương

Nhẫn cặp kim cương là một trong những lựa chọn lý tưởng bởi kim cương mang ý nghĩa về một mối tình trăm năm son sắt, vĩnh cửu. Bên cạnh đó, kim cương cũng có vẻ đẹp sang quý, thể hiện đẳng cấp của người đeo. Hiện tại Huy Thanh có BST nhẫn cặp kim cương giá rẻ chỉ từ 4.2 triệu - một mức giá vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi.

Tham khảo thêm BST nhẫn cặp kim cương

Nhẫn cặp cá tính

nhẫn cặp cá tính

Nhẫn cặp cá tính không hoàn toàn phải mà một mẫu nhẫn cưới khác lạ, chỉ cần nó tôn vinh được cá tính riêng biệt của bạn. Thiết kế nhẫn với những đường cong ấn tượng và cách nạm đá sáng tạo mang đến một thiết kế vừa mềm mại, vừa cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Nhẫn cặp Hàn Quốc

nhẫn cặp Hàn Quốc

Nhẫn cặp Hàn Quốc có ưu điểm là thiết kế trẻ trung, đơn giản có thế mạnh không lỗi mốt theo thời gian. Với thiết kế nhẫn cặp này, nhẫn nữ hiện lên đơn giản, duyên dáng với hàng nạm đá tỉ mỉ, nhẫn nam thanh lịch, nam tính.

Nhẫn cặp khắc tên

nhẫn cặp khắc tên

 Tại Huy Thanh, khi mua nhẫn cặp khách hàng sẽ được khắc tên miễn phí

Tham khảo thêm BST Nhẫn cặp của Huy Thanh Jewelry


Mọi thông tin tư vấn về sản phẩm nhẫn cặp cũng như hệ thống cửa hàng gần nhất nơi bạn sinh sống, vui lòng liên hệ hotline 096 674 8668 hoặc chat trực tiếp với nhân viên tư vấn tại cửa sổ chát góc bên phải màn hình.

Đã xem

Sản phẩm đã xem ×

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng